แก้ปัญหาในชั้นเรียนเรื่อง การพัฒนาทักษะการคํานวณของนักเรียน ระดับชั้น ปวช. 1 กลุ่ม 1-2 สาขางานยานยนต์รหัสวิชา 20101-2016 รายวิชาคณิตศาสตร์ช่างยนต์ วิทยาลัยการอาชีพนครปฐม ภาคเรียนที่2/2567 ด้วยทฤษฎีรหัสคู่ (Dual Coding Theory – DCT) เรื่องการเคลื่อนที่ของลูกสูบ

แก้ปัญหาในชั้นเรียนเรื่อง การพัฒนาทักษะการคํานวณของนักเรียน ระดับชั้น ปวช. 1 กลุ่ม 1-2 สาขางานยานยนต์รหัสวิชา 20101-2016 รายวิชาคณิตศาสตร์ช่างยนต์ วิทยาลัยการอาชีพนครปฐม ภาคเรียนที่2/2567 ด้วยทฤษฎีรหัสคู่ (Dual Coding Theory – DCT) เรื่องการเคลื่อนที่ของลูกสูบ

ออกแบบโดย dsite.in.th